Rydym ar gael rhwng 08:00 a 18:30, o ddydd Llun i ddydd Gwener, os ydych chi'n meddwl bod angen i chi gael eich gweld neu angen siarad â rhywun, ffoniwch ni neu galwch heibio i drefnu apwyntiad. Rydym yn gweithredu system llywio gofal sy’n golygu y bydd eich problem yn cael ei hasesu pan fyddwch yn siarad â ni a byddwch yn cael eich cyfeirio at y person mwyaf priodol i ymateb i’ch cais. Efallai nad meddyg yw hwn bob amser, efallai bod eich mater wedi’i ailgyfeirio at un o’n hymarferwyr amgen neu efallai bod cyngor wedi’i drosglwyddo drwy ein tîm gweinyddol.
Mae Llywodraeth Cymru wedi gofyn i bob Practis Meddyg Teulu symud tuag at ffurf fwy cymysg o apwyntiadau, gan gynnig mynediad ar y dydd, apwyntiadau wyneb yn wyneb neu dros y ffôn wedi’u trefnu a rhyw fath o fynediad ar-lein fel Fy Iechyd Ar-lein.
Mae apwyntiadau wyneb yn wyneb ac apwyntiadau ffôn y gellir eu harchebu ymlaen llaw ar gael i'w harchebu hyd at chwe wythnos ymlaen llaw. Gellir gwneud hyn drwy ddesg y dderbynfa, Fy Iechyd Ar-lein neu dros y ffôn. Byddwch yn gallu dewis rhwng apwyntiad wyneb yn wyneb neu dros y ffôn gyda chlinigydd.
Fy Iechyd Ar-lein - Iechyd a Gofal Digidol Cymru (gig.cymru)
Sylwch: Mae ein staff yn gweithredu o dan gyfarwyddiadau'r Meddygon. Mae'r meddygon yn ymwybodol bod y staff yn gofyn cwestiynau i chi os byddwch yn galw am apwyntiad ac wedi cymeradwyo hyn er mwyn cynnal system apwyntiadau brysbennu effeithiol. Deallwch hyn a byddwch yn gwrtais i'n staff sydd ond yn dilyn gweithdrefnau. Cofiwch hefyd fod ein holl alwadau'n cael eu recordio ac rydym yn gweithredu polisi dim goddefgarwch ar gleifion yn cam-drin neu'n ymosodol tuag at ein staff.
Os na allwch gadw neu os nad oes angen eich apwyntiad mwyach, rhowch wybod i ni cyn gynted â phosibl fel y gallwn gynnig yr apwyntiad i rywun arall. Ni allwch ganslo apwyntiad o fewn 1 awr i amser yr apwyntiad; mae hwn yn apwyntiad a fethwyd.